ข่าวสารและโปรโมชั่น

ซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี? แนะนำ 5 โทรศัพท์น่าซื้อ อัปเดต 2022

ซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี? แนะนำ 5 โทรศัพท์น่าซื้อ อัปเดต 2022

ซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี

อาจจะกล่าวได้ว่าโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ตโฟนได้กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลัก ที่มีความสำคัญในการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน เพราะนอกจากจะมีประโยชน์ที่ใช้สำหรับการติดต่อสื่อสารแล้ว สมาร์ตโฟนยังสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้เราแทบจะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นในด้านความบันเทิงหรือการถ่ายภาพ และยังสามารถนำมาใช้ร่วมกับการทำงานและการเรียนออนไลน์ได้อีกด้วย 

 

ใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์ดี ๆ สักเครื่อง ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเองหรือซื้อเป็นของขวัญให้คนในครอบครัว แต่ยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดีถึงจะคุ้มค่าและตอบโจทย์กับสไตล์การใช้งานมากที่สุด วันนี้เรามีโทรศัพท์มือถือ 5 รุ่นที่น่าสนใจมาแนะนำกัน

 

3 ขั้นตอนเลือกซื้อโทรศัพท์ ซื้ออย่างไรให้ได้รุ่นที่ตรงใจที่สุด

 

1.กำหนดงบประมาณ

ขั้นตอนแรกในการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือ แน่นอนว่าควรจะต้องเริ่มจากการกำหนดงบประมาณให้ชัดเจน เช่น อยากได้โทรศัพท์ในราคาไม่เกิน 15,000 บาท เพราะเมื่อมีการตั้งงบเอาไว้ก็จะทำให้เราสามารถค้นหาโทรศัพท์รุ่นที่ต้องการได้ง่ายขึ้น และยังเป็นการช่วยเซฟเงินในกระเป๋าได้อีกทางหนึ่งด้วย นอกจากนี้ โทรศัพท์เครื่องเดิมของเราหากไม่ได้ใช้ประโยชน์แล้ว แทนที่จะเก็บไว้ การขายโทรศัพท์เก่าก็ยังจะช่วยให้เรามีงบสำหรับซื้อเครื่องใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย 

 

2.เปรียบเทียบสเปกและฟีเจอร์ต่าง ๆ 

เมื่อเรากำหนดงบประมาณไว้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นจึงเริ่มหาข้อมูลสเปกและฟีเจอร์ของโทรศัพท์แต่ละยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขนาดหน้าจอ ความละเอียดของกล้อง ฟีเจอร์เด่น ๆ ที่น่าสนใจของแต่ละรุ่น รวมไปถึงความทนของแบตเตอรี่ เพื่อนำมาเปรียบเทียบว่ามีโทรศัพท์รุ่นไหนบ้างที่สเปกตรงใจ และอยู่ในราคาที่พอดีกับเงินในกระเป๋า

 

3.เลือกซื้อให้ตรงกับความต้องการในการใช้งาน 

เมื่อเราทำการหาข้อมูลสเปกและฟีเจอร์ของโทรศัพท์รุ่นต่าง ๆ ในงบประมาณที่เราตั้งเอาไว้ได้แล้ว ก็จะทำให้เราเห็นถึงข้อแตกต่างของโทรศัพท์แต่ละรุ่นได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น จากนั้นเราก็มาดูที่เรื่องของการใช้งานว่ารุ่นไหนเหมาะกับเรามากที่สุด เพราะบางคนอาจจะต้องการซื้อโทรศัพท์ใหม่เพื่อใช้สำหรับการทำงาน จึงอาจจะต้องเน้นไปที่โทรศัพท์ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่สักนิด รวมถึงมีแบตเตอรี่ที่ทนทาน เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน หรือหากใครที่ซื้อมาเพื่อต้องการใช้ถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอโดยเฉพาะ ก็ต้องเลือกรุ่นที่โดดเด่นในเรื่องของคุณภาพและความละเอียดของกล้อง จึงจะตอบโจทย์การใช้งานที่สุด


ซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี

แนะนำ 5 โทรศัพท์มาแรงแห่งปี 2022

 

ใครที่กำลังมองหาว่าซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี มาดูกันเลยว่าปี 2022 นี้ มีโทรศัพท์รุ่นไหนบ้างที่ขึ้นแท่นโทรศัพท์มาแรง ที่เหมาะกับการนำไปใช้งานกันบ้าง 

 1.Iphone 13 Pro Max

สำหรับคนที่รักในการถ่ายภาพ เชื่อว่าจะต้องชอบสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก Iphone อย่างแน่นอน เพราะถึงแม้ดีไซน์ภายนอกจะดูไม่ต่างจากรุ่นก่อน ๆ แต่ก็มีการอัปเกรดระบบประมวลผลภายในให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคุณภาพของกล้องนั้นเรียกได้ว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว มาพร้อมความละเอียดสูงถึง 12 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.5 และยังมาพร้อมเลนส์มาโครสำหรับถ่ายระยะใกล้อีกด้วย ทั้งยังสามารถถ่ายในที่แสงน้อยได้คมชัด เก็บรายละเอียดได้ครบทุกจุด รวมถึงมีระบบกันสั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับการถ่ายวิดีโอ นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังทนทาน ใช้ได้ยาวนาน ชาร์จได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งนอกจากจะเหมาะกับสายถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอแล้ว ยังเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้เรียน ทำงาน หรือเล่นเกม รับรองว่าคุ้มแน่นอน

 

 2.Samsung Galaxy S21

ต้องบอกว่าไม่แนะนำไม่ได้เลยจริง ๆ กับ Samsung Galaxy S21 ที่นอกจากจะมาในดีไซน์ที่สวยงามน่าดึงดูดแล้ว ยังเป็นรุ่นที่มีกล้องถึง 3 เลนส์ มาพร้อมความละเอียดถึง 12 ล้านพิกเซล ได้ภาพที่มีความละเอียด คมชัด และสีสันสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ Samsung ยังเลือกใช้หน้าจอเกรดพรีเมียม ความละเอียดระดับ Full HD เพื่อให้ได้การแสดงผลที่สวยงามที่สุด จะทำงานหรือดูหนังก็ชัดแจ๋ว และถึงแม้ว่า Galaxy S21 นั้นจะเป็นรุ่นเล็กที่สุดในตระกูล S21 แต่เรื่องของสเปกและการใช้งานนั้นสามารถทำได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้รุ่นท็อปสุดในตระกูลเลยทีเดียว ใครที่เป็นสาวก Andriod รับรองว่าจะต้องชอบรุ่นนี้อย่างแน่นอน

 

 3.Oppo Reno 6

ไปต่อกันที่สมาร์ตโฟนราคาเบาลงมาอีกนิด แต่คุณภาพนั้นยังจัดเต็มเหมือนเดิม กับ Oppo Reno 6 ที่เคลมว่าเป็นสุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับสายถ่ายภาพและวิดีโอแบบ Portrait โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่เน้นการถ่ายวิดีโอบุคคล ให้ภาพที่สวยงามและคมชัดไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ และยังมาพร้อมกับ RAM 8GB ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบต่าง ๆ ให้ลื่นไหลยิ่งขึ้น และที่น่าสนใจก็คือระบบระบายความร้อน และแบตเตอรี่ที่ทนทาน เหมาะกับการใช้งานทั้งวันแบบไม่ต้องกังวล หากกำลังมองหาว่าจะซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดีที่ราคาไม่แรงมาก แต่ถ่ายภาพได้สวยแถมสเปกดี รุ่นนี้ตอบโจทย์เลยทีเดียว 

 4.Redmi Note 10

ถ้าได้ยินราคาของโทรศัพท์รุ่นนี้ หลายคนจะต้องตกใจแน่นอน กับ Redmi Note 10 สมาร์ตโฟนจากค่าย Xiaomi ที่มาในราคาไม่ถึงหกพันบาท (ราคามือหนึ่งอยู่ที่ 5,999 บาท) มาพร้อมดีไซน์ที่สวยโดดเด่นน่าประทับใจ ให้กล้องหลังมาถึง 4 ตัว ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ให้ภาพสีสวย คมชัด แถมยังมาพร้อมระบบชาร์จไวอีกด้วย แถมยังให้หน่วยความจำมาถึง 128GB พร้อมกับ RAM 6GB เรียกได้ว่าเป็นโทรศัพท์ที่คุ้มเกินราคา ใครที่มองหาโทรศัพท์ดี ๆ ราคาไม่ถึงหลักหมื่น บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

 

 5.Huawei Nova 5T

ปิดท้ายด้วยสมาร์ตโฟนคุณภาพดีจากค่าย Huawei ที่มาในราคาโดนใจสุด ๆ เพียงแค่หลักหมื่นต้น ๆ แต่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งในด้านคุณภาพคงไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว กับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.26 นิ้ว ให้สีสันที่สวยงามและคมชัด รองรับ 2 ซิมการ์ด มาพร้อมระบบประมวลผลที่รวดเร็วจนสามารถรองรับการเล่นเกมความละเอียดสูงได้อย่างไม่สะดุด บอกได้เลยว่าโทรศัพท์รุ่นนี้อาจเป็นรุ่นที่ใครหลายคนตามหา



สำหรับใครที่เริ่มมีไอเดียแล้วว่าจะ
ซื้อโทรศัพท์รุ่นไหนดี และกำลังมองหาแหล่งซื้อโทรศัพท์ราคาดี ๆ ต้องซื้อที่ YelloBe เลย เพราะเราได้รวบรวมสมาร์ตโฟนมือสองสภาพสวยราคาเบา ๆ ไว้มากมาย ที่คุณสามารถเลือกซื้อได้แบบจุใจ มีทุกรุ่นที่คุณตามหา พร้อมบริการรับซื้อโทรศัพท์มือสอง ให้ราคาสูง ที่คุณสามารถขายโทรศัพท์เก่าได้ในราคาสุดคุ้มค่า ติดต่อเราได้เลยที่ โทรศัพท์ 098-950-9222




Scroll To Top
Copyright : 2022 Yellobe.co.th