ข่าวสารและโปรโมชั่น

How to เลือกร้านรับซื้อไอแพดอย่างไร ให้ปลอดภัย ได้ราคาดี

ร้านรับซื้อไอแพด Macbook มือสอง

พอถึงเวลาเปิดตัวรุ่นใหม่ เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็อยากได้ไอแพด หรือ Macbook เครื่องใหม่กันทั้งนั้น เพราะไอเทมทั้ง 2 ชิ้นนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สำคัญ ไม่ว่าจะใช้ทำงาน หรือเรียน คุณก็สามารถพกพาไปได้ทุกที่ เรียกได้ว่าใช้งานกันได้นาน แถมคุ้มสุด ๆ แต่จะทำอย่างไรดี หากไอแพดเครื่องเดิมของคุณมีอายุการใช้งานที่นานพอสมควร แถมรุ่นใหม่ก็มีสเป็กที่ตอบโจทย์คุณได้มากกว่า หลายคนจึงคิดหาช่องทางการขายไอแพด หรือ Macbook ให้กับร้านรับซื้อของมือสองต่าง ๆ แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่า ร้านรับซื้อไอแพด หรือ ร้านรับซื้อ Macbook ร้านไหนที่เราสามารถมั่นใจว่าจะไม่โดนโกง แถมยังได้ราคาดี พร้อมมีบริการที่มีคุณภาพ วันนี้เรามีเคล็ดลับ 5 ข้อในการเลือกร้านเหล่านี้มาแนะนำกัน

5 วิธีเลือกร้านรับซื้อไอแพด Macbook ให้ปลอดภัย คุ้มค่าจริง

รับซื้อ Macbook ทุกรุ่น

1. เลือกร้านที่มีการประเมินราคาก่อนขายจริง

แน่นอนว่า หนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดในการขายไอแพด หรือ Macbook เครื่องโปรดของคุณนั้น ก็คือ การเลือกร้านมีการประเมินราคารับซื้อไอแพด หรือโน้ตบุ๊กรุ่นอื่น ๆ ก่อนการซื้อขายจริง เพื่อเป็นการให้มั่นใจว่าคุณจะไม่โดนโกงราคา หรือถูกกดราคาขณะนัดรับเครื่อง รวมทั้งยังช่วยให้คุณได้เปรียบเทียบราคากับแหล่งรับซื้อเจ้าอื่น ๆ ได้อีกด้วย

2. เลือกร้านที่มีการบริการที่ดี

อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกร้านรับซื้อไอแพดได้ง่ายขึ้น นั่นก็คือการบริการที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการขายไอแพด หรือ Macbook ในรุ่นต่าง ๆ รวมทั้งมีการตรวจสอบคุณภาพของสินค้าให้คุณดูแบบละเอียด ประเมิณราคาที่มีมาตราฐาน ตรวจสอบได้ ให้ราได้อย่างมาตรฐานหรือมีเกรณฑ์การให้ราคาที่ถูกต้อง มั่นใจว่าได้ราคาที่ดีและคุ้มค่า

3. เลือกร้านที่มีบริการลบข้อมูล ล้างเครื่องให้

เชื่อว่าหลายท่านอาจจะไม่รู้วิธีการล้างเครื่อง หรือกลัวว่าหากล้างเครื่องเองแล้วจะลบข้อมูลไม่หมด เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร้านรับซื้อไอแพด Macbook ที่มาพร้อมบริการล้างเครื่อง และ Reset ระบบทั้งหมดแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ให้มั่นใจว่าข้อมูลของท่านจะไม่รั่วไหล โดยพนักงานจะทำการล้างข้อมูลทันทีหลังจากตกลงรับซื้อ เพื่อให้คุณสบายใจว่าอุปกรณ์ชิ้นเดิมของคุณนั้นได้รับการดูแลอย่างดี ก่อนส่งมอบให้กับเจ้าของใหม่

4. เลือกร้านที่บริการรับซื้อถึงบ้าน

ในยุคนี้ ใครก็อยากได้บริการที่สะดวก รวดเร็วกันทั้งนั้น การได้ร้านรับซื้อไอแพด Macbook มือสองที่คุณสามารถนัดหมายการขายได้เลย ไม่ต้องรอวันถัดไป ก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้คุณได้มากขึ้น ด้วยบริการรับซื้อถึงหน้าบ้านหรือที่ทำงาน ภายใน 1 ชั่วโมงในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่จะช่วยประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทางอีกด้วย

5. เลือกร้านที่โอนไว จ่ายทันที

อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณไม่โดนร้านรับซื้อไอแพด หรือร้านรับซื้อ Macbook โกง นั่นก็คือ การเลือกร้านที่พร้อมจ่ายเงินสด หรือโอนให้คุณได้ทันที หลังจากนัดรับสินค้า เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคุณ หากร้านไหนที่มีการโอนจ่ายให้ภายหลัง อาจจะเสี่ยงต่อการโดนโกงได้ง่าย แถมยังทำให้คุณไม่มีเงินก้อนไปหมุนใช้จ่ายอื่น ๆ หรือเพื่อนำไปซื้อเครื่องใหม่อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งรับซื้อไอแพด หรือ Macbook อยู่นั้น สามารถนำมาขายต่อง่าย ๆ ที่ YelloBe เลย! เรามีบริการรับซื้อแท็บเล็ต และโน้ตบุ๊กทุกรุ่น ให้ราคาดี สามารถตรวจสอบและประเมินราคา พร้อมนัดรับซื้อถึงที่ เพิ่มความสบายใจว่าคุณจะได้รับเงินสดทันที ติดต่อเราได้เลยที่ โทร. 098-950-9222



Scroll To Top
Copyright : 2022 Yellobe.co.th