ข่าวสารและโปรโมชั่น

เช็กเลย! ขายโทรศัพท์มือสองอย่างไรให้ปัง? ได้ราคาที่น่าพอใจ

ขายโทรศัพท์มือสองที่ไหนดี

ถึงเวลาบอกลาโทรศัพท์เครื่องเก่า เพื่อเตรียมซื้อสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่รอมานาน หรือบางคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือมาหลายปี จนเครื่องเริ่มเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ถึงเวลาเปลี่ยนใหม่เสียที แต่ก็ยังอยากจะขายโทรศัพท์มือสองให้ได้ราคาดีและคุ้มค่าที่สุด สำหรับใครที่ยังไม่สะดวกไปฝากขายที่ร้าน และเลือกที่จะขายโทรศัพท์แบบออนไลน์ จะมีขั้นตอนอะไรบ้างที่คุณควรรู้ก่อนนำโทรศัพท์สุดรักไปขายต่อ หากคุณกำลังมองหาร้านขายโทรศัพท์มือสองไม่ว่าจะเป็น iPhone Samsung OPPO Huawei ฯลฯ รวมถึงร้านขาย Tablet รุ่นต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ พร้อมข้อเสนอเรื่องราคาที่โดนใจ เราได้รวบรวมสเต็ปการขายโทรศัพท์มือสองออนไลน์แบบง่าย ๆ มาฝากทุกคนไว้ที่นี่

รวบ 4 เคล็ดลับ ขายโทรศัพท์มือสองให้ได้ราคาสู

1. เช็กสภาพและประสิทธิภาพโดยรวมของเครื่อง

สิ่งแรกที่คุณต้องทำก่อนขายโทรศัพท์เครื่องเก่านั้นก็คือ การเช็กสภาพและประสิทธิภาพของโทรศัพท์มือถือให้ดีก่อน ว่าระบบต่าง ๆ ภายในเครื่องยังทำงานปกติอยู่หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็น กล้อง ลำโพง หน้าจอ แบตเตอรี่ ความจุ หรือการเชื่อมต่อบลูทูธ ฯลฯ ที่จะช่วยให้ทั้งคุณและร้านกำหนดราคาที่เหมาะสมกับสภาพของตัวเครื่องได้ง่ายขึ้น

เมื่อเช็กสภาพมือถือคุณเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมทำความสะอาดตัวเครื่องให้เหมือนใหม่ เพราะในการขายโทรศัพท์มือสองนั้น การที่โทรศัพท์ของคุณอยู่ในสภาพดี มีสภาพภายนอกที่น่าซื้อ ก็จะช่วยให้คุณต่อรองราคาขายได้ง่ายขึ้น เพราะทุกคนล้วนอยากได้โทรศัพท์มือสองที่อยู่ในสภาพดีกันทั้งนั้น รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมชนิดต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นสายชาร์จ หูฟัง กล่องบรรจุ ฯลฯ ที่ควรอยู่ในสภาพดี ครบครัน รับรองว่าจะช่วยให้คุณขายโทรศัพท์มือสองเครื่องนี้ได้ในราคาที่สูงขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

2. ประเมินราคาโทรศัพท์ของคุณคร่าว ๆ โดยอาจเปรียบเทียบกับราคาตลาด

ก่อนที่จะตัดสินใจขายโทรศัพท์นั้น เราแนะนำให้คุณตั้งราคาที่พึงพอใจและราคาที่รับได้ก่อน โดยควรอยู่ในเรทราคาตลาด ที่ไม่สูงหรือต่ำจนเกินไป และเมื่อนำไปขายแล้วโดนต่อราคา ก็ยังอยู่ในเรทราคาที่รับได้ และเพื่อเป็นการเช็กว่าราคาขายที่ทางร้านเสนอคุณมานั้นอยู่ในเรทปกติของราคาตลาดนั่นเอง

เคล็ดลับการขายโทรศัพท์มือสอง

3. ลิสต์สเป็กเครื่องของคุณให้พร้อม และจดรายละเอียดให้ครบถ้วน

เมื่อคุณได้เช็กสภาพเครื่องภายนอก และการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในเครื่องเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมลิสต์สเป็กเครื่องและจดรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน เพื่อเป็นการช่วยประหยัดเวลาในการซื้อ-ขายโทรศัพท์มือสอง แถมยังช่วยให้คุณนำไปเปรียบเทียบกับราคาของเจ้าอื่นได้ง่ายอีกเช่นกัน

4. หาร้านรับซื้อโทรศัพท์มือสองที่ได้มาตรฐาน ให้ราคาสูง มีบริการรับเครื่องถึงที่

จะขายโทรศัพท์เครื่องเก่าที่คุณรักและดูแลมาอย่างดีทั้งที ก็ต้องเลือกร้านที่ได้มาตรฐาน มีบริการที่ดี ให้ราคาสูง แถมปลอดภัย ไว้ใจได้ ซึ่งในปัจจุบันมีทั้งร้านรับซื้อ-ขายโทรศัพท์ทั้งแบบออนไลน์และแบบมีหน้าร้านให้คุณเลือกเยอะแยะมากมาย ให้คุณเลือกร้านที่มีรีวิวดี มีมาตรฐานในการตรวจเช็กสภาพเครื่อง ให้ราคาสูง พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยประเมินราคาและให้บริการอย่างดีที่สุด

ที่ YelloBe เรามีบริการรับซื้อโทรศัพท์สมาร์ตโฟนมือสองทุกรุ่น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาร้านรับซื้อ-ขายซัมซุง ไอโฟน ออปโป้ หัวเว่ย หรือยี่ห้อไหน ๆ ในสภาพใหม่ เก่า หรือสภาพไม่สมบูรณ์ 100% แค่ไหนก็ตาม เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการและช่วยประเมินราคาสูงกว่าราคาตลาด รับซื้อมากกว่า 500 รุ่น พร้อมบริการรับเครื่องและโอนเงินถึงที่ภายในวันเดียว รับถึงที่ภายใน 1 ชั่วโมง ฟรีค่าบริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 098-950-9222



Scroll To Top
Copyright : 2022 Yellobe.co.th