ข่าวสารและโปรโมชั่น

ชาร์จแบตโทรศัพท์ จากโทรศัพท์!



หลังจากที่วันก่อนเราได้นำเสนอข้อมูลเปรียบเทียบระหว่างการชาร์จแบบมีสายชาร์จ กับการชาร์จแบบไร้สายไปแล้ว วันนี้เราจะมานำเสนอเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่อีกรูปแบบหนึ่ง ที่แบรนด์สมาร์ทโฟนหลายๆค่ายเริ่มนำฟีเจอร์นี้มาใส่ไว้ในสมาร์ทโฟนกันแล้ว

WIRELESS POWER SHARE แชร์แบตของเราให้โทรศัพท์หรืออุปกรณ์อื่นๆได้

ฟีเจอร์ที่ว่านั้นคือ Wireless Power Share แชร์ไฟให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ทั้งสมาร์ทโฟน สมาร์ทวอทช์ หูฟังต่างๆ ที่รองรับมาตรฐาน QI ได้ ในการใช้สมาร์ทโฟน ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนอีกเครื่องหนึ่งได้ โดยสมาร์ทโฟนเครื่องที่ทำหน้าที่จ่ายไฟนั้น จะทำงานเหมือนกับแท่นชาร์จไร้สาย การชาร์จที่ว่านี้สามารถทำได้โดยการประกบด้านหลังของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 เครื่องเข้าด้วยกัน ซึ่งการที่จะทำแบบนี้ได้นั้น สมาร์ทโฟนทั้ง 2 เครื่องจะต้องรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และเครื่องที่จ่ายไฟนั้นจะต้องมีฟีเจอร์ในรูปแบบของ Power sharing ด้วยครับ


ต้องยอมรับเลยว่าสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบันนั้นได้ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้มากขึ้นเรื่อยๆ ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าหลังจากนี้จะมีการพัฒนาฟีเจอร์อะไรออกมาอีกบ้าง ถึงตอนนั้น Yellobe จะรีบนำข่าวมาบอกทุกคนอย่างแน่นอนครับ
 

ส่วนใครที่สนใจหรืออยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่สามารถชาร์จแบบไร้สายและสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนเครื่องอื่นได้ ก็สามารถแวะเวียนเข้ามาชมหรือติดต่อสอบถามรายละเอียดกับ Yellobe ได้ครับ 



Scroll To Top
Copyright : 2022 Yellobe.co.th